Phương pháp căng da mặt nội soi là gì?

Các chị em cận kề tuổi 40 đang truy tìm các phương pháp, địa chỉ căng da mặt nội soi hiệu quả thì hãy đọc ngay bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về phương pháp này, cũng như gợi ý đến bạn địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt nội soi uy tín - chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Kỹ thuật căng da mặt nội soi là gì?

Căng damặt nội soikỹ thuật thẩm mỹ có xâm lấn được áp dụng phổ biến hiện nay trong trẻ hóa da. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dựa theo những đường vẽ đã được định hình từ trước, tạo 1 đường rạch nhỏ tầm 2,5 cm gần mép chân tóc. Sau đó tiến hành bóc tách phần mỡ thừa, nâng toàn bộ cơ mặt và cắt bỏ các phần da dư thừa. Cuối cùng bác sĩ tiến hành cố định các vết thương nhỏ bằng chỉ khâu thẩm mỹ siêu nhỏ để mau lành.

Nhờ có thiết bị nội soi gắn đầu camera với tỷ lệ phóng đại hình ảnh lên gấp 10 lần qua màn hình lớn. Bác sĩ dễ dàng quan sát đến từng vùng da, cơ chảy xệ, can thiệp trực tiếp mà không sợ xâm lấn đến các mô xung quanh. Thế nên, căng da mặt nội soi sẽ hiệu quả hơn căng da chỉ gấp 2 lần. Và hiệu quả so với căng da phẫu thuật có thể nói là tương đương.

Thời gian thực hiện phương pháp này, có thể nói là nhanh  nhất trong các phương pháp thẩm mỹ căng da có xâm lấn, chỉ từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ cho một ca. Thời gian nghỉ dưỡng không hề tốn quá nhiều thời gian, tốc độ hồi phục nhanh. Việc này vô cùng hợp với những người bận rộn, cần trẻ hóa nhanh và hiệu quả.

Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không hề gây đau đớn, không sẹo. Phương pháp thực hiện chuẩn Y Khoa sẽ hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn. Thế nên, sau khi thẩm mỹ, mọi bộ phận trên khuôn mặt vẫn hoạt động bình thường, tạo độ tự nhiên, không bị đơ cứng.

Cuối cùng, bạn có thể trẻ lại đến tận 10 tuổi, hiệu quả thẩm mỹ lưu giữ khoảng 5 năm hoặc hơn (tùy cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu). Đây được xem là “điểm cộng” lớn nhất của phương pháp căng da này.

Căng da mặt nội soi là gì?

Tại sao cần căng da mặt nội soi?

Tình trạng lão hóa là một trong những ác mộng đối với chị em phụ nữ. Còn gì kinh khủng hơn khi giai đoạn gần 30, khi bạn thức dậy và nhìn vào gương, làn da đã chảy xệ, có vết chân chim, vô vàng dấu hiệu lão hóa “biểu tình”?

Cùng với sự lão hóa chung của cơ thể thì sự lão hóa của khuôn mặt với những biểu hiện các nếp nhăn ngày càng xuất hiện rõ, tình trạng chảy xệ, da chùng mỡ thừa mỗi lúc một nhiều hơn, độ đàn hồi ngày càng kém đi,…

Tất cả là những dấu hiệu dễ nhận ra nhất, để bạn biết đã đến lúc cần dùng đến thẩm mỹ để “cải lão hoàn đồng”. Đừng chờ đến già nua mới cải thiện, đôi khi đến đó đã quá muộn rồi!

Vì thế, các chị em mong muốn khắc phục tình trạng trên bằng các phương pháp thẩm mỹ, trong đó có căng da mặt nội soi là kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Đây là phương pháp thẩm mỹ vừa hiệu quả, vừa giải quyết triệt để “dấu vết thời gian”, làm giảm các nếp nhăn, nếp gấp vùng mặt cổ, giảm sự chảy xệ, giảm bớt mô mỡ dư thừa gây chảy xệ.

Tại sao lại cần căng da mặt nội soi?

Căng da mặt nội soi có hiệu quả và an toàn không?

Trong các phương pháp căng da mặt bao gồm: căng da bằng máy nâng cơ, căng da bằng phẫu thuật, căng da bằng chỉ vàng,… Hiệu quả và ưu điểm của căng da mặt nội soi hiện đang được xem là vượt trội, cũng như được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất.

Căng da mặt sẽ cải thiện các nếp nhăn, nếp gấp ở vùng mặt, tình trạng chảy xệ xảy ra theo quá trình lão hóa chung của con người. Thêm vào đó, trong tất cả các phương pháp căng da chống lão hoá, trẻ hoá da, thì phương pháp căng da phẫu thuật được xem là phương pháp đem lại hiệu quả rõ rệt và tối ưu nhất hiện nay trên thế giới.

Vì căng da phẫu thuật giúp chúng ta loại bỏ hoàn toàn phần da nhăn, chùng, chảy xệ, đem lại một gương mặt mới căng đầy, không nếp nhăn. Đối với nhiều trường hợp, căng da mặt giúp mọi người trẻ ra từ 10 đến 20 tuổi.

Một phương pháp quá tuyệt vời, vừa đẩy lùi “tuổi tác” mà không xâm lấn nhiều đến các cơ xương mặt, quy trình vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, bạn đừng đến những nơi thẩm mỹ nhỏ, tiệm spa không tên tuổi, mà hãy tìm các hệ thống thẩm mỹ lớn, có thương hiệu và độ uy tín cao.

Nguồn: https://seoulcenter.vn/tham-my-khuon-mat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên căng da mặt nội soi ở đâu ?

Top 4 bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM