Căng da trán và những thông tin cần biết

Căng da trán để cải thiện làn da nhăn nheo giúp cho chị em có được làn da căng mịn tươi trẻ hơn. Bài viết này Seoul Center sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp căng da trán này.

Vì sao phải thực hiện căng da trán?

Da trán chùng xuống, nếp nhăn xuất hiện càng nhiều khiến cho khuôn mặt trở nên lớn tuổi hơn trông thấy. Bên cạnh đó, một số bất tiện khác trong sinh hoạt hằng ngày cũng sẽ dần xuất hiện như:

  • Mất tự tin giao tiếp, bản thân tự ti hơn vì thường xuyên để ý ánh nhìn người khác.
  • Makeup trở nên khó khăn khi những nếp nhăn cản trở quá trình dậm phấn, lớp trang điểm dễ bong tróc.
  • Sự mất tự tin có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội về nghề nghiệp và các mối quan hệ.

Vậy nên thực hiện căng da trán là một việc vô cùng cần thiết. Ngoài việc lấy lại một gương mặt trẻ trung, tươi tắn thì nó còn giúp ta tự tin hơn, toả sáng hơn mỗi ngày.

Căng da trán để xóa bỏ vết nhăn khó nhằn
Xem thêm: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-da-mat-bang-chi-collagen-tai-tphcm

Cách lựa chọn cơ sở uy tín để căng da trán

Vấn đề lựa chọn một nơi uy tín để làm đẹp luôn làm nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Cùng tham khảo một số tiêu chí sau để giúp bạn có được lựa chọn chính xác:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang là một điểm cộng lớn vì nhìn bề ngoài có thể thấy được sự đầu tư, chỉnh chu của một thương hiệu.
  • Quy trình thăm khám và tư vấn rõ ràng, tránh được sự mập mờ thiếu uy tín khi căng da trán.
  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tay nghề cao, kỹ thuật tốt.
  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cuộc phẫu thuật cao, vết thương sau căng da trán mau hồi phục.
  • Đổi ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, hiểu biết chuyên môn sâu.

Tất cả những điều trên tạo dựng nên một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, an toàn mà khách hàng có thể tin tưởng đến làm đẹp. Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center tự hào là một cơ sở thẩm mỹ căng da trán với đầy đủ những tiêu chí kể trên. Không những thế, Seoul Center luôn không ngừng thay đổi, cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn nhất, hiện đại nhất để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Căng da trán hiện nay là một dịch vụ thẩm mỹ uy tín tại Seoul Center với nhiều ca thẩm mỹ thành công lấy lại 10 năm tuổi trẻ. Quý khách hãy gọi đến Seoul Center ngay để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ.

Nhân viên không ngừng học hỏi để đạt kết quả tốt hơn
Xem thêm: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-da-mat-bang-chi-collagen-bao-nhieu-tien

Quy trình căng da trán bằng chỉ collagen tại Seoul Center thực hiện như thế nào?

Seoul Center luôn hiểu và thấu cảm cho những nỗi lòng của khách hàng, vậy nên chúng tôi luôn muốn xây dựng một quy trình căng da trán tốt nhất, hoàn thiện nhất. Hiện tại, quy trình thẩm mỹ căng da trán bằng chỉ collagen tại Seoul Center như sau:

Bước 1: Quý khách sẽ được đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center kiểm tra tình trạng vùng trán và tư vấn những lưu ý trước và sau thẩm mỹ.

Bước 2: Xác định vị trí cần căn sợi.

Bước 3: Thực hiện sát khuẩn vị trí trán cần căng sợi.

Bước 4: Tiêm tê trước khi căng sợi chỉ collagen.

Bước 5: Thực hiện căng sợi chỉ collagen da trán theo đúng nguyên tắc an toàn.

Bước 6: Dặn dò hậu phẫu và hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp, an toàn.

Với trình tự 6 bước như trên, mỗi khách hàng đến với Seoul Center đều được tư vấn quá trình thẩm mỹ căng da trán bằng chỉ collagen. Từ đó đưa ra quyết định sẽ thực hiện thẩm mỹ tại Seoul Center.

Thực hiện thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Xem thêm: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-da-chi-vang-24k

Cách chăm sóc khi vừa căng chỉ da trán

Một khuôn trán đẹp sau khi được phục hồi chắc hẳn không khỏi làm nhiều người vui sướng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta quên rằng quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng là việc đáng được quan tâm. Những chuyên gia tại Seoul Center khuyên bạn nên lưu ý những điều sau để phần da trán sớm hồi phục:

  • Uống thuốc đủ và đúng theo đơn của chuyên khoa đã kê cho bạn. Những thuốc này hỗ trợ giảm đau, giảm sưng, viêm tại các vết thương mới được căng chỉ.
  • Áp dụng phương pháp chườm lạnh lên vết thương trong thời gian 1-2 ngày đầu để giảm đau, kích thích tuần hoàn máu giúp rút ngắn thời gian hồi phục. Lưu ý, nhiệt độ không được quá thấp, dễ dẫn đến phỏng lạnh.
  • Hạn chế nhăn mày, cau mặt để tránh tình trạng làm nhăn vùng da vừa căng chỉ, làm xê dịch những đường cố định chỉ ban đầu. Đồng thời không nên sờ, nắn hay tác động lực mạnh lên vùng trán này.
  • Không nên ăn các loại thức ăn dễ gây sưng mủ, kéo dài thời gian hồi phục như bò, rau muống, đồ nếp,...
  • Không sử dụng mỹ phẩm, hoá chất trên vùng căng da trán.
  • Cố gắng uống nhiều nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp dưỡng chất được phân bổ đều lên những vùng da được căng chỉ.

Căng da trán đẹp không còn là một vấn đề đáng quan ngại khi bạn tìm đến Seoul Center và biết cách chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Hãy gọi ngay đến Seoul Center để được tư vấn dịch vụ căng da trán và các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 4 bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM

Có nên đi spa chăm sóc da mặt hay không?

Có nên đi spa chăm sóc da mặt thường xuyên không