Top 4 bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM

 Danh sách 11 bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM là gợi ý giúp bạn lựa chọn được chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi góp phần giảm nguy cơ gặp phải biến chứng, an toàn, tương thích với cơ thể.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Cái tên đầu tiên trong danh sách bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM là chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Kim Khoa. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chỉnh hình, nâng mũi megaderm là dịch vụ làm đẹp nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Dáng mũi sau khi trải qua cuộc phẫu thuật với chất liệu độn megaderm cao, thẳng và rất tự nhiên. Với tay nghề giỏi, chuyên môn cao, bác sĩ Khoa luôn biết cách xử lý nhanh chóng mọi rủi ro, sự cố bất ngờ có thể xảy ra trong quy trình thực hiện nâng mũi.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đang công tác tại Cty CP Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center. Sự hỗ trợ về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi của Seoul Center góp phần giúp bác sĩ Khoa hoàn thành sứ mệnh mang cái đẹp đến với mọi chị em trên khắp cả nước.

Bác sĩ Lê Trần Duy

Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ Lê Trần Duy là cái tên nổi bật khi nói đến bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM. Bác sĩ luôn chú trọng đến bước tư vấn ban đầu trong quy trình tiến hành chỉnh sửa dáng mũi. Với đôi bàn tay tài hoa của mình, bác sĩ Duy đã giúp nhiều chị em tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ Lê Trần Duy cao được đào tạo tại những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước. Mỗi ca phẫu thuật cho dù có độ khó cao hay đơn giản đều được bác sĩ tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Đường Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TPHCM.

  • Số điện thoại: 0785.184.456

Bác sĩ Thảo Trang 

Bác sĩ Thảo Trang là lựa chọn ấn tượng của nhiều chị em bởi trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, chú trọng tạo hình khéo léo mang lại dáng mũi đẹp, thẩm mỹ.




Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ Thảo Trang là lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không nên bỏ qua. Các thao tác trong phương pháp nâng mũi megaderm đòi hỏi độ chính xác cao, hạn chế sai sót tối đa đều được bác sĩ Trang hoàn thiện nhanh chóng với thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 30 phút.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 632 Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, TPHCM

  • Số điện thoại: 0901.083.388

Bác sĩ Trần Phương

Bác sĩ Phương là chuyên gia không thể thiếu trong danh sách bác sĩ nâng mũi megaderm giỏi tại TPHCM có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ông góp phần tạo nên dáng mũi cân đối, hài hòa với đường nét gương mặt, khắc phục tình trạng nhược điểm không mong muốn về ngoại hình.

Tay nghề của bác sĩ Phương được khách hàng đánh giá rất cao, toàn bộ quá trình tiến hành nâng mũi không hề xảy ra sai sót. Các bước nâng mũi đều được bác sĩ thực hiện theo đúng chuẩn y khoa, phù hợp với hướng dẫn do Bộ Y Tế ban hành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 450 3/2, P.12, Q.10, TPHCM

  • Số điện thoại: 0901.102.102

Cùng tham khảo thêm các nhiều bác sĩ nâng mũi giỏi khác trước khi thực hiện dịch vụ để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho ca phẫu thuật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên căng da mặt nội soi ở đâu ?

Phương pháp căng da mặt nội soi là gì?